Hôm nay : Thứ Sáu, ngày 11 tháng 04 năm 2025

Hotline: 09851428xx

NHÀ NGHÈO HỌC CHUI
Thông tin sản phẩm

Kỹ thuật bán hàng cảm xúc và chốt đơn hàng ngay lần gặp đầu tiên


Chia sẻ khóa học online edumall, unica, kyna, myclass, alada, hanhtrangsong, udemy, tiengtrung,,
  • Thời lượng:

    01 giờ 19 phút

  • Giáo trình:

    50 bài giảng

  • Sở hữu khóa học trọn đời
  • Cấp chứng nhận hoàn thành
  • Giảm thêm 10% khi thanh toán online
  • Mô tả sản phẩm

Xem chi tiết khóa học Kỹ thuật bán hàng cảm xúc và chốt đơn hàng ngay lần gặp đầu tiên trên trang chủ

Bạn sẽ học được gì

Hiểu được toàn bộ 8 bước quan trọng của nghệ thuật bán hàng
Trở thành những người bán hàng có tầm và có tâm thực sự.
Hiểu được quy tắc chốt 1 khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên hoặc xác định được rằng đâu là khoảng thời gian vàng để thiết lập giao dịch.
Hiểu được nguyên nhân, cách thực hiện, kết quả … từ những hành động trong nghệ thuật bán hàng cảm xúc.
Hiểu được kỹ năng quan sát và tư duy sâu quan trọng như thế nào trong hoạt động khách hàng.
Hiểu cách thức đồng cảm với khách hàng nên được triển khai thế nào trong suốt quá trình bán hàng . 

Giới thiệu khóa học Đối với các bạn nhân viên bán hàng dù đã có nhiều kinh nghiệm trong việc bán hàng, các bạn cũng rất khó khăn trong việc chờ đợi phản hồi của khách hàng một cách thụ động và thường đơn hàng sẽ diễn ra trong thời gian rất lâu kể từ lúc tiếp xúc cho đến lúc khách hàng ra quyết định mua hàng hay không. Phương pháp bán hàng cảm xúc là phương pháp cao cấp của nghệ thuật bán hàng, các bạn cần chuẩn bị các bước tiếp cận và trình bày hết sức kỹ lưỡng, nhằm đạt được sự tin tưởng và đồng thuận của khách hàng một cách chính xác và nhanh nhất để từ đó họ đưa ra quyết định mua hàng một cách nhanh chóng ngay trong cuộc gặp gỡ mà không cần mất nhiều thời gian để suy nghĩ và ra quyết định. Đây là phương pháp dựa trên sự thay đổi cảm xúc của khách hàng nhằm đưa cảm xúc khách hàng với sản phẩm lên mức cao nhất và nắm bắt được thời điểm đó nhằm chốt khách hàng đúng lúc. Từng bước trong quy trình này sẽ được trình bày cụ thể + tư vấn + thực hành nhiều lần cho từng học viên để học viên hiểu rõ nguyên tắc : tại sao , cần gì, làm gì để có kết quả như thế nào… Chương trình này được đánh giá là chương trình thành công nhất do các học viên bầu chọn. Sau khi tham gia khóa học, họ đã có những thay đổi tư duy bán hàng cực kỳ mạnh mẽ và áp dụng rất thực tế trong công việc bán hàng của các học viên hàng ngày.
#Tên bàiThời gianKhóa FreeHọc ngay
0

Bài 1: Tổng quan về bán hàng cảm xúc

00:03:24Khóa freeHọc ngay
1

Bài 2: Cách Tìm Kiếm Khách Hàng

00:02:13Khóa freeHọc ngay
2

Bài 3: Hiểu Rõ Về Đối Thủ Cạnh Tranh

00:01:16Khóa freeHọc ngay
3

Bài 4: Chuẩn Bị Tốt Lời Mở Đầu Và Thực Hành Bài Thuyết Trình

00:00:38Khóa freeHọc ngay
4

Bài 5: Chuẩn Bị Bản Thân

00:00:41Khóa freeHọc ngay
5

Bài 6: Chuẩn Bị Những Thông Tin Dự Đoán Và Đánh Giá

00:01:00Khóa freeHọc ngay
6

Bài 7: Chuẩn Bị Một Câu Chuyện Dẫn Dắt, Checklist Các Câu Hỏi Và Trả Lời

00:00:20Khóa freeHọc ngay
7

Bài 8: Mỉm Cười

00:00:56Khóa freeHọc ngay
8

Bài 9: Giới Thiệu Bản Thân

00:00:58Khóa freeHọc ngay
9

Bài 10: Ghi Chép Trong Buổi Trò Chuyện

00:00:33Khóa freeHọc ngay
10

Bài 11: Đưa Ra Các Câu Hỏi Cho Khách Hàng

00:00:30Khóa freeHọc ngay
11

Bài 12: Xây Dựng Sự Tin Tưởng

00:00:48Khóa freeHọc ngay
12

Bài 13: Trò Chuyện Thân Mật

00:01:14Khóa freeHọc ngay
13

Bài 14: Tạo Ấn Tượng Đầu Tiên Tốt Thông Qua Giọng Nói, Cử Chỉ, Bề Ngoài

00:00:46Khóa freeHọc ngay
14

Bài 15: Tạo Cho Khách Hàng Cảm Giác Đặc Biệt Quan Trọng

00:00:36Khóa freeHọc ngay
15

Bài 16: Tạo Sự Thoải Mái , Cởi Mở

00:00:48Khóa freeHọc ngay
16

Bài 17: Bản Chất Của Bán Hàng

00:02:14Khóa freeHọc ngay
17

Bài 18: Sự Đồng Cảm Và Biết Lắng Nghe

00:03:59Khóa freeHọc ngay
18

Bài 19: Ngôn Ngữ Cơ Thể

00:02:39Khóa freeHọc ngay
19

Bài 20: Xác Định Được Nhu Cầu Hoặc Lợi Ích Thiết Yếu Nhất

00:04:29Khóa freeHọc ngay
20

Bài 21: Động Cơ Của Khách Hàng

00:02:46Khóa freeHọc ngay
21

Bài 22: Hiểu Định Nghĩa , Khái Niệm Sản Phẩm Theo Hệ Thống Một Cách Tốt Nhất

00:01:31Khóa freeHọc ngay
22

Bài 23: Nhu Cầu / Mối Quan Tâm /Động Cơ

00:02:23Khóa freeHọc ngay
23

Bài 24: Phân Loại Khách Hàng Và Hiểu Rõ Về Khả Năng Quyết Định Của Khách Hàng

00:01:59Khóa freeHọc ngay
24

Bài 25: Tập Trung Vào Lợi Ích Chính Mà Khách Hàng Tiềm Năng Cảm Nhận Được Từ Sản Phẩm

00:00:56Khóa freeHọc ngay
25

Bài 26: Hiểu Tầm Quan Trọng Của Việc Hòa Hợp Lợi Ích Của Sp Và Nhu Cầu Chính Của Khách Hàng

00:01:01Khóa freeHọc ngay
26

Bài 27: Tránh Sử Dụng Bất Kỳ Thuật Ngữ Mà Khách Hàng Có Thể Không Hiểu

00:01:04Khóa freeHọc ngay
27

Bài 28: Chuẩn Bị Tài Liệu, Dẫn Chứng Minh Họa

00:01:24Khóa freeHọc ngay
28

Bài 29: Khách Hàng Mua Khi Họ Cảm Thấy Rằng Quyết Định Này Sẽ Giúp Họ Kiếm Tiền Hoặc Tiết Kiệm Tiền Và Thời Gian.

00:01:41Khóa freeHọc ngay
29

Bài 30: Khách Hàng Cũng Có Thể Mua Vì Nhiều Lý Do Cá Nhân.

00:01:08Khóa freeHọc ngay
30

Bài 31: Hãy Yêu Cầu Sự Trợ Giúp Của Đồng Nghiệp Khi Cần Thiết

00:01:13Khóa freeHọc ngay
31

Bài 32: Hãy Kiểm Soát Bài Trình Bày Theo Một Cách Thoải Mái

00:00:38Khóa freeHọc ngay
32

Bài 33: Khuyến Khích Khách Hàng Đặt Câu Hỏi

00:01:01Khóa freeHọc ngay
33

Bài 34: Không Bao Giờ Nói Xấu Đối Thủ Cạnh Tranh

00:00:56Khóa freeHọc ngay
34

Bài 35: Kiểm Tra Để Xác Định Thắc Mắc Của Khách Hàng

00:01:15Khóa freeHọc ngay
35

Bài 36: Kiểm Tra Bản Chất Vấn Đề

00:00:24Khóa freeHọc ngay
36

Bài 37: Tránh Lập Lại Thông Tin

00:01:09Khóa freeHọc ngay
37

Bài 38: Tránh Dùng Các Từ Ngữ Phủ Định, Ép Buộc, Lưỡng Lự

00:04:09Khóa freeHọc ngay
38

Bài 39: Kỹ Thuật Giải Quyết Vấn Đề

00:04:50Khóa freeHọc ngay
39

Bài 40: Tránh Đối Đầu Khách Hàng

00:02:01Khóa freeHọc ngay
40

Bài 41: Các Dấu Hiệu Khách Muốn Mua Hàng

00:02:00Khóa freeHọc ngay
41

Bài 42: Vấn Đề Tài Chính Là Lý Do Lớn Nhất

00:01:29Khóa freeHọc ngay
42

Bài 43: Tầm Quan Trọng Của Chuẩn Bị Kết Thúc, Thỏa Thuận, Cam Kết

00:01:58Khóa freeHọc ngay
43

Bài 44: Pitch Book

00:00:50Khóa freeHọc ngay
44

Bài 45: Sử Dụng Pitch Book

00:01:03Khóa freeHọc ngay
45

Bài 46: Thứ Tự Trình Bày Pitch Book

00:01:54Khóa freeHọc ngay
46

Bài 47: Khái Niệm Về T.O

00:00:37Khóa freeHọc ngay
47

Bài 48: Thực Hiện T.O

00:01:50Khóa freeHọc ngay
48

Bài 49: Lý Do Thực Hiện T.O

00:00:38Khóa freeHọc ngay
49

Bài 50: Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán Hàng

00:03:13Khóa freeHọc ngay
Các bạn đọc hãy cho mình xin lời nhận xét để hoàn thiện hơn nhé!!!
https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_tFQvsBzZOy2gAt_pFt8P1S_9_a0Yc00zp0wpl0_djWEZ8VN0U_kQ6BGV7ObDgOZ-dKkguf2lMcdKWY29yW3H0CStbWehg6SJsC-drWcY8VN2KD5XQvJTaEm3xmckO_R7yJjd6jZD4a_1t5uCYV6jl_HmAEIZuKNx_w-j3-T1JUcGbL__DTUc2D6gRbUXCPZKJDK4svBBkG=s0-d

Tâm sự Admin
NHÀ NGHÈO HỌC CHUI PDU