Hôm nay : Thứ Ba, ngày 8 tháng 04 năm 2025

Hotline: 09851428xx

NHÀ NGHÈO HỌC CHUI
Thông tin sản phẩm

LEAN MBA | Phân phối, Bán hàng và truyền thông


Chia sẻ khóa học online edumall, unica, kyna, myclass, alada, hanhtrangsong, udemy, tiengtrung,,
  • Thời lượng:

    02 giờ 03 phút

  • Giáo trình:

    39 bài giảng

  • Sở hữu khóa học trọn đời
  • Cấp chứng nhận hoàn thành
  • Giảm thêm 10% khi thanh toán online
  • Mô tả sản phẩm

Xem chi tiết khóa học LEAN MBA | Phân phối, Bán hàng và truyền thông trên trang chủ

Bạn sẽ học được gì

Tư duy đúng về bản chất của bán hàng, hiểu rõ được nhiệm vụ của 2 phòng rất dễ bị xung đột là phòng Phân phối, bán hàng và phòng Truyền thông
Sử dụng thành công 3 nhóm chiến lược để bán hàng: Chiến lược chọn điểm bán lẻ, Chiến lược phân phối và Chiến lược vào kênh (Sale-in)
Sở hữu tư duy 4 bước rõ ràng khi phân phối sản phẩm dịch vụ: Tìm đối tượng bán, Tìm kênh tiếp cận họ, Thuyết phục, và Xây chế độ, chính sách thúc đẩy
Xây dựng được hệ thống 4 chiến lược truyền thông: Chiến lược kênh truyền thông, Chiến lược thông điệp, Chiến lược nội dung, và Chiến lược phân phối nội dung
Vạch rõ keyword và cách thực hiện chiến lược cho 4 loại chiến dịch truyền thông: Pre-launching, Launching, Promotion, và Branding
Nắm được công thức 4 bước để truyền thông hiệu quả: Sáng tạo ý tưởng, Chọn nhân vật truyền thông, Sản xuất nội dung, và Phân phối nội dung

Giới thiệu khóa học Đây là khoá học thuộc chương trình Lean MBA dành cho những người làm chủ, những người quản lý doanh nghiệp, hoặc những người có mong muốn làm chủ doanh nghiệp sau này. Các khoá học trong chương trình sẽ tập trung vào năng lực quan trọng nhất của một người kinh doanh đó là tư duy. Lean MBA của Bess Business School sẽ giúp các bạn hiểu được công thức để tư duy, để ngay khi gặp các vấn đề trong quá trình kinh doanh hoặc trên con đường thăng tiến, các bạn sẽ có cách nghĩ để đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề đó. Trong khoá học này, chúng ta sẽ thảo luận kỹ lưỡng công thức tư duy đúng khi Bán hàng, bao gồm 2 công việc quan trọng: Đưa sản phẩm vào được các điểm bán, nơi mà khách hàng sẽ thường xuyên mua sản phẩm tại đó (Distribution) và Thuyết phục, thông báo cho khách hàng biết được sản phẩm của chúng ta tốt như thế nào và nó được bán ở đâu (Commpdtion).
#Tên bàiThời gianKhóa FreeHọc ngay
0

Bài 1: Tổng quan chương trình Lean MBA

00:01:30Khóa freeHọc ngay
1

Bài 2: Giới thiệu khoá học

00:04:51Khóa freeHọc ngay
2

Bài 3: Tổng quan phòng phân phối, bán hàng

00:02:56Khóa freeHọc ngay
3

Bài 4: Tổng quan về chiến lược phân phối, bán hàng

00:03:25Khóa freeHọc ngay
4

Bài 5: Chiến lược chọn điểm bán lẻ

00:04:04Khóa freeHọc ngay
5

Bài 6: Tổng quan về chiến lược phân phối

00:03:56Khóa freeHọc ngay
6

Bài 7: Chiến lược phân phối: Qua đại lý độc quyền

00:02:19Khóa freeHọc ngay
7

Bài 8: Chiến lược phân phối: Qua nhà bán buôn

00:02:42Khóa freeHọc ngay
8

Bài 9: Chiến lược phân phối: Qua điểm bán lẻ

00:01:53Khóa freeHọc ngay
9

Bài 10: Chiến lược phân phối: Trực tiếp tới khách hàng

00:01:33Khóa freeHọc ngay
10

Bài 11: Chiến lược phân phối: Tiêu chí chọn lựa chiến lược

00:01:56Khóa freeHọc ngay
11

Bài 12: Tổng quan chiến lược vào kênh, sale-in

00:02:59Khóa freeHọc ngay
12

Bài 13: Chiến lược ký gửi

00:01:50Khóa freeHọc ngay
13

Bài 14: Chiến lược chiết khấu cao, promotion

00:02:10Khóa freeHọc ngay
14

Bài 15: Chiến lược hỗ trợ bán

00:03:06Khóa freeHọc ngay
15

Bài 16: Cách tiếp cận các đối tác phân phối

00:02:55Khóa freeHọc ngay
16

Bài 17: Tổng quan quy trình phân phối

00:01:23Khóa freeHọc ngay
17

Bài 18: Bước 1: Tìm đối tượng bán hàng, đại lý

00:02:26Khóa freeHọc ngay
18

Bài 19: Bước 2: Tìm kênh tiếp cận đối tượng bán hàng, đại lý

00:02:23Khóa freeHọc ngay
19

Bài 20: Bước 3: Thuyết phục

00:02:07Khóa freeHọc ngay
20

Bài 21: Bước 4: Chế độ, chính sách

00:02:00Khóa freeHọc ngay
21

Bài 22: Sắp xếp các vị trí công việc

00:03:15Khóa freeHọc ngay
22

Bài 23: Mục đích phòng truyền thông

00:02:12Khóa freeHọc ngay
23

Bài 24: Insight khách hàng

00:05:28Khóa freeHọc ngay
24

Bài 25: Tổng quan chiến lược truyền thông

00:01:24Khóa freeHọc ngay
25

Bài 26: Chiến lược kênh truyền thông

00:05:48Khóa freeHọc ngay
26

Bài 27: Chiến lược thông điệp

00:05:45Khóa freeHọc ngay
27

Bài 28: Chiến lược nội dung

00:06:23Khóa freeHọc ngay
28

Bài 29: Chiến lược phân phối nội dung

00:04:41Khóa freeHọc ngay
29

Bài 30: Chiến dịch truyền thông: Nêu vấn đề

00:04:18Khóa freeHọc ngay
30

Bài 31: Chiến dịch truyền thông: Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới

00:03:37Khóa freeHọc ngay
31

Bài 32: Chiến dịch truyền thông: Bán hàng, dùng thử

00:04:31Khóa freeHọc ngay
32

Bài 33: Chiến dịch truyền thông: Tạo lòng tin, yêu thích thương hiệu

00:04:49Khóa freeHọc ngay
33

Bài 34: Tổng quan quy trình truyền thông

00:02:23Khóa freeHọc ngay
34

Bài 35: Bước 1: Lên ý tưởng truyền thông

00:03:00Khóa freeHọc ngay
35

Bài 36: Bước 2: Lựa chọn nhân vật truyền thông

00:02:22Khóa freeHọc ngay
36

Bài 37: Bước 3: Sản xuất nội dung

00:02:56Khóa freeHọc ngay
37

Bài 38: Bước 4: Phân phối nội dung

00:03:45Khóa freeHọc ngay
38

Bài 39: Tổng kết khoá học

00:02:07Khóa freeHọc ngay
Các bạn đọc hãy cho mình xin lời nhận xét để hoàn thiện hơn nhé!!!
https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_v4j107Hn4ax0I-OHFdv_WKU40WCUM6Bl3ctsy4J9v71DO0V-uAhTdsX-X_llf4ELh8yzl3_4OEFEboRwXcYtIPZ1kxarRLfuzHKOI_Gi5p8IXcKySDvYSp865yISf5m2TMU2k_OV4gZ5hhAiMfQSHINufLmRqEJ6FUISJoz8XnGT8=s0-d

Tâm sự Admin
NHÀ NGHÈO HỌC CHUI PDU