Hôm nay : Thứ Sáu, ngày 11 tháng 04 năm 2025

Hotline: 09851428xx

NHÀ NGHÈO HỌC CHUI
Thông tin sản phẩm

Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính


Chia sẻ khóa học online edumall, unica, kyna, myclass, alada, hanhtrangsong, udemy, tiengtrung,,
  • Thời lượng:

    03 giờ 22 phút

  • Giáo trình:

    27 bài giảng

  • Sở hữu khóa học trọn đời
  • Cấp chứng nhận hoàn thành
  • Giảm thêm 10% khi thanh toán online
  • Mô tả sản phẩm

Xem chi tiết khóa học Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính trên trang chủ

Bạn sẽ học được gì

 

Nắm bắt được các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong soạn thảo các loại văn bản hành chính trong doanh nghiệp.
Hiểu được công việc nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết của một thư ký, trợ lý.
Biết cách xây dựng cấu trúc và nội dung của từng loại văn bản chuyên nghiệp.
Làm chủ các nghiệp vụ thư ký như soạn thảo văn bản hoạt động doanh nghiệp, chuẩn bị kế hoạch và nội dung làm việc cho lãnh đạo, nâng cao kỹ năng tổ chức làm việc.
Linh hoạt, khéo léo và chính xác trong các hoạt động nghiệp vụ, thể hiện được tác phong và kinh nghiệm của một người thư ký, trợ lý chuyên nghiệp.
Tạo uy tín, thăng tiến và phát triển sự nghiệp một cách bền vững
 

Giới thiệu khóa học Đặt vấn đề: Trong hoạt động doanh nghiệp luôn cần người thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp, am hiểu các công tác nghiệp vụ văn phòng. Đặc biệt, khâu soạn thảo văn bản là hoạt động thường xuyên, phổ biến và rất quan trọng trong bất cứ doanh nghiệp nào. Không biết cách xây dựng và xử lý các loại văn bản trong hoạt động doanh nghiệp là một hạn chế rất lớn ảnh hưởng đến uy tín năng lực cũng như chất lượng và hiệu quả công việc của bạn. Khóa học Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính của giảng viên Nguyễn Thị Thu Hoài trên pd.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn công việc của thư ký, trợ lý và vận dụng thành thạo các kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp liên quan đến công việc của người thư ký, trợ lý trong quá trình công tác. Nội dung khóa học Khóa học bao gồm 27 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 22 phút. Khóa học phát triển bản thân mua một lần sở hữu trọn đời. Bạn sẽ được làm quen các kỹ thuật soạn thảo văn bản, nắm bắt một quy trình soạn thảo và ban hành văn bản trong doanh nghiệp cũng như cách trình bày và soạn thảo công văn, sửa soạn thông báo, báo cáo, các quyết định, biên lai, hợp đồng. Không những thế, bạn được hướng dẫn các bước sắp xếp thời gian cho thư ký, trợ lý giám đốc, chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc, công tác của lãnh đạo, các kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp… Với 27 bài giảng chi tiết, nếu bạn đang muốn theo đuổi công việc thư ký, trợ lý giám đốc thì đừng chần chừ mà không đăng ký ngay khóa học Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính!
#Tên bàiThời gianKhóa FreeHọc ngay
0

Bài 1: Giới thiệu khóa học

00:05:14Khóa freeHọc ngay
1

Bài 2: Con đường phát triển sự nghiệp của nghề thư kí, trợ lý giám đốc

00:03:20Khóa freeHọc ngay
2

Bài 3: Khái quát về công tác soạn thảo văn bản trong hoạt động doanh nghiệp

00:02:19Khóa freeHọc ngay
3

Bài 4: Các yêu cầu về soạn thảo văn bản trong doanh nghiệp

00:08:44Khóa freeHọc ngay
4

Bài 5: Quy trình soạn thảo và ban hành văn bản trong doanh nghiệp

00:05:49Khóa freeHọc ngay
5

Bài 6: Hướng dẫn cách trình bày và soạn thảo văn bản (Phần 1)

00:07:45Khóa freeHọc ngay
6

Bài 7: Hướng dẫn cách trình bày và soạn thảo văn bản (Phần 2)

00:15:32Khóa freeHọc ngay
7

Bài 8: Hướng dẫn cụ thể cách soạn thảo và trình bày văn bản qua sơ đồ mẫu

00:07:45Khóa freeHọc ngay
8

Bài 9: Kỹ thuật soạn thảo công văn

00:12:51Khóa freeHọc ngay
9

Bài 10: Kỹ thuật soạn thảo thông báo

00:11:48Khóa freeHọc ngay
10

Bài 11: Kỹ thuật soạn thảo báo cáo

00:10:41Khóa freeHọc ngay
11

Bài 12: Kĩ thuật soạn thảo quyết định

00:05:18Khóa freeHọc ngay
12

Bài 13: Kỹ thuật soạn thảo tờ trình

00:07:20Khóa freeHọc ngay
13

Bài 14: Kĩ thuật soạn thảo biên bản

00:08:32Khóa freeHọc ngay
14

Bài 15: Hướng dẫn kỹ thuật soạn thảo Hợp đồng. Những quy định pháp lý

00:06:39Khóa freeHọc ngay
15

Bài 16: Các loại Hợp đồng trong doanh nghiệp. Phân loại và các bước soạn thảo

00:06:13Khóa freeHọc ngay
16

Bài 17: Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng lao động (Tiếp)

00:04:33Khóa freeHọc ngay
17

Bài 18: Thực hành tình huống soạn thảo hợp đồng thương mại

00:08:41Khóa freeHọc ngay
18

Bài 19: Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng lao động

00:08:44Khóa freeHọc ngay
19

Bài 20: Chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc công tác

00:07:51Khóa freeHọc ngay
20

Bài 21: Sắp xếp thời gian biểu của thư ký, trợ lý giám đốc

00:08:59Khóa freeHọc ngay
21

Bài 22: Chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc, công tác của lãnh đạo

00:07:51Khóa freeHọc ngay
22

Bài 23: Kỹ năng của thư ký, trợ lý trong việc quản lý hồ sơ, tài liệu của doanh nghiệp

00:08:15Khóa freeHọc ngay
23

Bài 24: Kỹ năng xử lý các công việc trong hoạt động doanh nghiệp

00:05:45Khóa freeHọc ngay
24

Bài 25: Chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc - Phần 1

00:05:57Khóa freeHọc ngay
25

Bài 26: Chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc - Phần 2

00:05:50Khóa freeHọc ngay
26

Bài 27: Chia sẻ tình huống về kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc

00:04:39Khóa freeHọc ngay
Các bạn đọc hãy cho mình xin lời nhận xét để hoàn thiện hơn nhé!!!
https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sdEK68Dbpla87jF5rR1ntW3-bz_uWSzOIGMzOHQuG6JKvlGWkHxxYzKbehwp510pKS3TgvBx0vWxHDrnKVbriIPQuOrmkYU62tVPLk33jfhxdLYUmfY95w6PFdyYoNcSXY6CxgyjKrcy8Y5oX6fiadhv9TAEvjlkZAHUOsNOdUzidSoNOMlJMxgQ=s0-d

Tâm sự Admin
NHÀ NGHÈO HỌC CHUI PDU